Mùa thu có lẽ là thời điểm để du lịch Singapore lý tưởng nhất. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch đảo quốc mùa thu này.
 



Mùa thu ở đảo quốc xinh đẹp Singapore vô cùng tuyệt vời và đầy những điều thú vị. Lúc này, nhiệt độ ở Singapore lúc này sẽ không lạnh lẽo như mùa đông, không quá nóng bức như mùa hè và không khí cũng không ẩm ướt như mùa xuân mà thay vào đó là tiết trời mùa thu vô cùng mát mẻ, tươi mới rất thích hợp cho một chuyến du lịch Singapore. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Singapore hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những chia sẻ kinh nghiệm về chuyến du lịch Singapore mùa thu này.


Chia sẻ kinh nghiệm Du lịch Singapore Mùa Thu mới nhất 2022


Chia sẻ kinh nghiệm Du lịch Singapore Mùa Thu mới nhất 2022


Có nên đến tham quan du lịch Singapore mùa thu?


Đầu tháng 7 là thời điểm nhiều cửa hàng bán quần áo thời trang, phụ kiện cao cấp, hàng hiệu giảm giá cực mạnh tay có thể lên đến 70%. Do đó bạn còn chần chờ gì nữa mà không book cho mình ngày một tour du lich Singapore để hốt ngay liền tay những món hàng hiệu với giá cực rẻ. Nếu bạn lựa chọn dịp cuối năm mới sang đây du lịch thì có lẽ bạn đã vụt mất cơ hội. Nhiều mặt hàng khi đã qua trận bão sale gần như đã bị mua gần hết, vì thế sẽ có ít lựa chọn hơn khi cùng giá cả nhưng ít mặt hàng hơn.



Bình thường, lượng du khách là doanh nhân đến Singapore luôn đông đúc quanh năm. Tuy nhiên theo báo cáo của các khách sạn tại Singapore thì vào mùa thu lượng khách đến Singapore sẽ giảm bớt vào mùa thu. Để kích cầu cho dịch vụ du lịch vào mùa thu nên sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách.


Những trải nghiệm thú vị tại ốc đảo vào mùa thu


Thời tiết Singapore vào mùa thu có khá nhiều điểm tương đồng với thời tiết tại Việt Nam, khí hậu tại quốc đảo quanh năm nóng ẩm, biên nhiệt độ thường dao động trong khoảng 22 – 31 độ C. Vì vậy, dù bạn có dự định sang Singapore để đi du lịch với mục đích là gì đi chăng nữa thì gần như ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể khởi hành.


Chia sẻ kinh nghiệm Du lịch Singapore Mùa Thu mới nhất 2022


Những trải nghiệm thú vị tại ốc đảo vào mùa thu



Tuy nhiên, nếu bạn đến du lịch Singapore mùa Thu có thể nói đây là thời điểm cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất bởi cứ độ Thu về, phong cảnh tại quốc đảo Sư tử lại càng trở nên tuyệt vời và những hoạt động vui chơi, giải trí cũng nở rộ trong thời điểm này. 


Khung cảnh thiên nhiên mùa thu vô cùng tuyệt vời


Mùa hè nóng bức đi qua đón chào một mùa thu vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Thời tiết nhẹ nhàng và con người lúc này cũng trở nên dễ thích nghi hơn là những ngày oi ả nóng bức, bạn vẫn có thể cảm nhận được những ánh nắng của mặt trời nhưng rất dễ chịu và đi kèm với những cơn gió heo may khẽ se lạnh của trời thu khiến cho bạn cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.



Theo chia sẻ kinh nghiệm tour du lịch Singapore mùa thu, sẽ chẳng có khung cảnh thiên nhiên nào lại đẹp và mang nét thơ mộng như khi trời bước vào Thu, đẹp đến mức tuyệt vời. Chúng ta sẽ không thể nào làm ngơ một sự thật rằng mùa thu đã đánh thức một linh hồn nghệ sĩ đã ẩn nấp trong tâm trí mỗi người. Những chiếc lá mang màu sắc rực rỡ rơi đầy trên mặt đất, đầy ắp quả chín của mùa thu hoạch, những cầu vòng huyền ảo xuất hiện sau cơn mưa bất chợt , tất cả những điều đó đều mang lại nhiều khung cảnh một cách ngoạn mục mà bạn chỉ có thể cảm nhận được trong tiết trời thu. Vì vậy, tour Singapore vào mùa Thu này sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt để bạn đến tham quan du lịch tại quốc đảo sư tử.


Du lịch thoải mái ít chen lấn


Vào các mùa cao điểm du lịch như mùa Xuân hay mùa Hè, lượng khách du lịch đến Singapore sẽ tăng cao và việc lựa chọn du lịch vào thời điểm này quả thực sẽ không cho bạn được một chuyến du lịch thoải mái nhất. Vậy mới nói rằng, vốn dĩ mùa Thu lại chính là thời điểm du lịch Singapore lý tưởng nhất dành cho những ai thực sự yêu thích sự yên bình và lãng mạn bởi lượng khách tour Singapore mùa thu đến quốc đảo vào thời điểm này không bị quá đông đúc, du khách sẽ không phải chen chúc hay phải chờ đợi xếp hàng.


Lễ hội mùa thu náo nhiệt


Tết trung thu thu của người hoa, được tổ chức chủ yếu tại khu đông người hoa sinh sống nhất như Chinatown. Nếu bạn đã đến khu phố này đúng ngay dịp Tết trung thu thì chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp ngay bởi những chiếc đèn lồng đa dạng nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau. Không những thế, bạn còn có cơ hội được thưởng thức cho mình những món ăn truyền thống của người hoa trong dịp tết trung thu của họ.



Lễ hội ánh sáng, không chỉ là lễ hội quan trọng bậc nhất của người theo đạo Hindu tại Singapore. Deepavali còn là lễ hội thu hút được nhiều khách du lịch nhất trong hầu hết các lễ hội Singapore. Vào dịp này, người Singapore đang theo đạo Hindu sẽ dọn dẹp sạch sẽ lại mọi thứ và trang hoàng nhà cửa thật lộng lẫy với rất nhiều loại đèn đa màu sắc. Đồng thời tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa ấn tượng mà du khách có thể tham gia cùng.


Nếu bạn là người yêu thích sự bình yên và không thích những chuyến du lịch đông đúc phải chen lấn, xếp hàng. Thì mùa thu sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn có một chuyến du lịch Singapore với nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm về chuyến du lịch quốc đảo vào mùa thu sẽ giúp bạn có thêm những thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch đầy thú vị sắp tới.


Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc